Bảo hành - Đổi trả

 

 ✔✔   Với mong muốn khẳng định uy tín, chất lượng và mang lại cho quý khách sự tin tưởng, hài lòng nhất. Chúng tôi cam kết những điều sau.

1. Đổi trả - hoàn tiền :
    Thế Giới Tranh Đẹp sẽ đổi cho các bạn một bức tranh khác đúng theo yêu cầu hoặc hoàn lại 100% số tiền mà bạn đã thanh toán nếu có lỗi do sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển ( tranh in không tươi màu, ẩu, sai màu sắc hoặc trầy xước, không đúng theo thỏa thuận hay miêu tả trên website)
Nếu bạn nhận được tranh đúng theo yêu cầu, tuy nhiên khi treo không hợp kích thước không gian căn phòng của bạn, Thế Giới Tranh Đẹp luôn sẵn lòng hổ trợ tư vấn, đổi tranh khác để phù hợp mong muốn sở thích phong thủy khách hàng, đến khi nào bạn thực sự hài lòng !


2.  Bảo hành sản phẩm:
     Điều kiện bảo hành :
    ♣  Để đảm bảo chất lượng tranh luôn đẹp nhất, sử dụng chất liệu tốt nhất, chúng tôi thực hiện ưu đãi bảo hành tranh đến 12 tháng, đặc biệt về các yếu tố độ bền và độ tươi mới của sản phẩm .
 
    ♣ Thế Giới Tranh Đẹp từ chối bảo hành các bức tranh bị lỗi do khách làm rơi, tranh bị bôi bẩn, tranh treo trong điều kiện không thích hộp như phòng ẩm mốc, treo ngoài trời, thấm mưa gió .... Với các bức tranh bị lỗi trong trường hợp này, chúng tôi vẩn sẽ sẵn lòng khắc phục lại tranh với chi phí thấp nhất cho Quý khách hàng.

 

 

Thế Giới Tranh Đẹp
Địa chỉ: 51 Võ Thành Trang, phường 11, Tân Bình, TP.HCM
Email: temnhanmac@gmail.com

Hotline zalo: 08.8888.3375 - 0888.202198
Hân hạnh được phục vụ!