Qui trình đặt tranh

HƯỚNG DẪN  ĐẶT MUA TRANH.

 

Bạn có thể đặt mua hàng qua website: thegioitranhdep.vn bằng những cách sau:

    1. Đặt hàng trên website: Bạn có thể chọn mua hàng bằng cách chọn từ website và làm theo hướng dẫn, trong trường hợp bạn muốn ghi nhớ hoặc share cho người nào đó bấm nút link kế bên (Facebook), khi chọn tranh bạn nhấn nút mua hàng sẽ link tới trang trong có nhiều kích cỡ  Tranh cho bạn chọn và thực hiện theo hướng dẫn của website. Thegioitranhdep hỗ trợ thanh toán trên hầu hết thẻ thanh toán nội địa và các thẻ thanh toán quốc tế MaterCard, paypal…thanh toán COD ( thu tiền tận nhà)

 

     2. Đặt hàng qua E-mail: temnhanmac@gmail.com hoặc thegioitranhdep.vn@gmail.com

Điện thoại 028.39716266  –  39717560 - 66842188 và sơ đồ hướng dẫn phía dưới website.

 

    3. Đến xem và mua hàng trực tiếp tại: 51 Võ Thành Trang – P.11 – Q. Tân Bình – TP.HCM để xem trực tiếp và đặt tranh, ngoài tranh có sẵn tại công ty khách hàng có thể xem trực tiếp 1 số mẫu tranh theo cataloge, do website không upload theo đúng kích thước - số lượng chúng tôi sẽ cố gắng sản xuất và giao tranh trong thời gian ngắn nhất.


PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    1. Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại nhà: Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm kiểm tra đơn hàng và liên hệ lại với Bạn để xác nhận thông tin và tiến hành giao hàng theo địa chỉ Bạn yêu cầu trong đơn đặt hàng và nhận tiền trực tiếp tại nhà

    2. Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng, thẻ ATM: Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng và liên hệ lại với Bạn để xác nhận việc đặt hàng. Đồng thời chúng tôi sẽ hướng dẫn Bạn thanh toán đơn hàng và phí vận chuyển qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.

 

       Bạn có thể chuyển tiền cho chúng tôi vào tài khoản sau:Tên Chủ tài khoản, số tài khoản,Ngân hàng chuyển khoản. Hoặc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi cố gắng làm sao thuận tiện nhất cho khách hàng. Vui lòng chọn mục tài khoản ngân hàng phía dưới website. Chúng tôi cung cấp các tài khoản ngân hàng thuận tiện nhất cho bạn để chuyển khoản. Sau khi chuyển khoản, Bạn vui lòng gọi điện theo số: 028.39716266 – 39717560 - 66842188 để xác nhận hoặc gởi email thông báo cho chúng tôi biết những thông tin sau:

        * Số tiền Bạn đã chuyển khoản cho chúng tôi. 

        * Tên (hoặc số tài khoản) của người chuyển khoản. 

     Chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin, tiến hành kiểm tra, xác nhận và giao hàng cho Bạn theo địa chỉ mà Bạn yêu cầu. xin lưu ý 1 số tranh quá khổ sẽ chuyển       qua vận chuyển xe thông qui địa chỉ tham khảo các chành xe. hoặc có thể thỏa thuận vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.  

                                                                                        Trân trọng cám ơn !