Tranh in kỹ thuật số

 

TRANH IN KỸ THUẬT SỐ

 

Đối với họa sĩ, bút và bảng vẽ là vật dụng không thể thiếu nhưng với kỹ thuật ngày nay, bút và bảng vẽ của họ hiện nay là chuột và giao diện phần mềm đồ họa. những tác phầm của họ cũng nổi tiếng hơn nhờ được nhiều người ngưỡng mộ và chia sẽ qua kỹ thuật vẽ vi tính. Ngoài ra, ảnh chụp cho hình ảnh sắc nét và trung thực hơn bằng  phương pháp kỹ thuật số người ta lưu lại tất cả.

 

 

 


     Tranh in kỹ thuật số chỉ xuất hiện vài năm trở lại đây, là phương pháp in trực tiếp trên nguyên vật liệu, sản phẩm được in ra đồng đều về màu sắc, độ nét cao, giá thành thấp độ bền màu cao, các sản phẩm tranh in công ty Tài năng việt luôn có sẳn để bạn lựa chọn với hơn 25.000 mẫu tranh khác nhau, nhiều thể loại, đề tài.

 

 

 

Chọn tranh trên máy tính => xuất in  => sản phẩm

 

  Bạn có thể tới công ty để xem tranh hoặc bạn chọn tranh có sẳn do công ty đã in trước, ngòai ra bạn chọn tranh thông qua trang website:Thegioitranhdep.vn để xem tranh. Để khỏi mất công thời gian chờ đợi bạn nên chọn nút mua hàng và xác nhận website sẽ lưu lại thông tin số mã tranh và khung tranh.


          Ngoài ra, Bạn có thể cung cấp ảnh của mình qua website: thegioitranhdep.vn chọn tranh thiết kế của bạn gởi qua website để xác nhận.