Tranh in trên vải

TRANH IN TRÊN VẢI

      Tranh in trên vải hiện nay được thực hiện trên máy kỹ thuật số, vải được bán sẵn làm bằng chất liệu tơ nhân tạo (vải siêu) có một mặt bóng láng và trơn độ trắng khoản 96%, in trực tiếp lên vải, nhược điểm sản phẩm không được nổi bật giá thành rẻ. Ngoài ra có loại vải khác nhau như vải bố (canvas) chủ yếu in tranh sơn dầu và các sản phẩm khác ưu điểm kháng nước cao hình ảnh đẹp.

       Ngoài ra, Công ty Tài năng việt còn có 1 số mẫu vải khác chuyên dụng hơn chuyên cho ngành ảnh và ảnh nghệ thuật với chất liệu vải phù hợp cho từng lọai ảnh khác nhau như vải nhung mờ, PVC các lọai, vải PVC giả da, hoa văn đá, hoa văn trắng, hoa văn gân, hoa văn tinh tế. Tùy theo nội dung của từng bức ảnh sẽ in trên từng lọai vải khác nhau.

      Mẫu chất liệu: vui lòng liên hệ với công ty xe mẫu chất liệu, sản phẩm mẫu không phản ánh được hết đi upload trên website.

      Ngoài những tranh có sẵn, khác hàng có thể lựa chọn chất liệu cho từng lọai tranh, khung tranh, tranh của mình căn cứ mã tranh, khung tranh, mã chất liệu. với mong muốn đem lại thỏa mãn cho khách hàng tốt nhất trong từng sản phẩm.

      Chọn tranh à chọn khung  à chọn chất liệu à sản phẩm thật à giao hàng nhanh 1 – 12 giờ.

      Hiện nay công ty nhận gia công in trên vải cuộn 100% và vải poly 65% khổ tối đa 1,2m. hình ảnh có thể do khách hàng cung cấp hoặc do công ty cung cấp.

 

      Ngoài ra, công ty có thể in trên vải bình thường, đây là 1 sản phẩm mới của công ty tài năng việt, có thể in bất kỳ trên vải nào, có thể in logo, cờ ảnh, tranh với khổ lớn tối đa 1,5m. Đây là sự khác biệt lớn nhất so với in lụa. có thể in được những gam màu chuyển khác nhau.

Cảm ơn.